Kết quả thực hiện tình hình giải quyết thủ tục hành chính của Sở theo Bộ Chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp (tính đến 31/7/2024)
12/08/2024
Lượt xem: 77
STT
|
Các chỉ số
|
Kết quả
|
1
|
Chỉ số về
công khai, minh bạch
|
3,1%
|
2
|
Chỉ số về
tiến độ, kết quả giải quyết TTHC (Tình hình kết quả xử lý hồ sơ TTHC đúng hạn
và trước hạn)
|
90,21%
|
3
|
Chỉ số về
dịch vụ trực tuyến
|
|
3.1
|
Tỷ lệ hồ sơ
nộp trực tuyến
|
15,3%
|
3.2
|
Thanh toán
trực tuyến
|
0
|
4
|
Chỉ số mức
độ hài lòng
|
99,8%
|
5
|
Kết quả số
hóa hồ sơ
|
19,6%
|